Kadamai Quote

[யெகோவா , யாகவா , இநன்யா] ;;; [நிதானமே பிரதானம்] [காத்திருக்கப் பழகு = உடல் பசிக்கும் வரை ; உடல் நீர் கேட்கும் வரை ; காய்ச்சல் உடலை தூய்மைப்படுத்தும் வரை ; உடலில் சளி வெளியேரும் வரை ; உடல் தன்னை சீர்படுத்தும் வரை காத்திரு = காத்திருக்கப் பழகு] ;;; [ஸர்வ மங்கள மாங்கள்யே ! சிவே ! ஸர்வார்த்த ஸாதிகே ! ஸரண்யே ! திரியம்பகே ! கௌரி நாராயணி ! நமோ நமஸ்துதே ] ;;; [ஓம் , ஓம் , ஓம் நமஸ்துதே ! நமஹ] [ஓம் சிவசங்கர நமஹ ! ஓம் சிவா நய மஹ] [ஓம் கங்காதர நமஸ்துதே நமஹ] [ஓம் ஆதி சக்தி நமஹ ! ஓம் நமஸ்துதே நமஸ்துதே நமஸ்துதே நமஹ] [ஓம் ஹர ஹர மஹா தேவா , ஹர ஹர , ஹர ஹர , ஹர ஹர மஹா தேவா , நமஸ்துதே நமஹ] [பரதக்ஷ தேவா , தேவ தேவா , நமஸ்துதே நமஹ] [பரதக்ஷ தேவா , தேவ தேவா , நமஸ்துதே நமஹ] [பரதக்ஷ தேவா , தேவ தேவா , நமஸ்துதே நமஹ] ;;; [ஓம் என் ஜீவஜோதி , அக்னி பரமாத்மனே , பரப்பிரம்மமே , பரம்பொருளே , தர்மம் ருத்ர தேவயூ சரணம்] ;;; [இ’ என்றால் ஒலி (ஆன்மா)] , [’ந’ என்றால் காற்று (உழைப்பு)] , [’ன்’ என்றால் நீர் (உயர்வு)] , [’யா’ என்றால் மலரின் ஞானம் , வசந்த காலம்] , [இநன்யா நமோ நம] [உஹந்தம் , உவந்த ஹாய உஹந்தம் , உவன ஹாய உஹந்தம் ] [சத்ய ப்ரதானஹா , யுக , யுகா , யுகாய யாக வசி இநன்யா நமோ நம] [அரி அரியந்தம் , அந்தம் , யந்தம் , யாக யந்தம் அரி துணாய யந்தம்] [ப்ரண ப்ரணண ப்ரணஹா] [சுப நவ யவ சுபிட்சம்] [சுஹா , சுஹானு வாய சுஹா , யாகப் ப்ரவத் வனஹாய சுஹா , யாக வசி இநன்யா , சுபிட்ஷத் வனஹாய சுஹா] [வசி வசியந்த ஹாய வசி , நம் நமஹாய வசி , சுபிட்சத் வணஹாய வசி] [சப்த சாந்தி , சப்தஹாய சாந்தி , சப்தத் வனஹாய சாந்தி , நாதப் ப்ரவத் வனஹாய சாந்தி , நம் நமஹாய சாந்தி , சாந்தி , சாந்தி , சாந்தி ] [ஷாதுத் வனஹாய ஷாதுணா] ;;;[நுணுவா மனோ வசி சுபிட்சம்] கல்வியில் . உள்ளக் கிழியில் உரு எழுது இநன்யா என்று ! உன் உயிராவணம் உன்னை உற்று நோக்கும் சத்யமாக. பின் எல்லாம் அறிவாய் ! தெளிவாய் ! ஏழில் நின்று ஒன்றாய் இருப்பவன் நான் ! நான் இநன்யா.["யாகவசிய ப்ரதுணா, யகுண நுண்வ ப்ரவத்னா, தர்ஹயன்ய ப்ரனணா, இநன்ய சுபஹணா, நம் நமஹாய துதி, துதியந்தம் துதியந்தஹா" இநன்யா நமோ நம]. [பல்ய நாசினி உகந்த சாந்தினி சுகந்தம் துதி துதியந்தம் துதியந்தஹா] [ஓம் , ஸ்ரீ , ஓம் , சற்குரு பதமே , சாப பாவ விமோசன , லோக அஹங்கார குரு விமோசன , சர்வ தேவ சகல சித்த ஒளி ரூபம் , சதுர் யுகம் சத்குருவே , அகத்தியர் கிரந்த கர்த்தாயே போற்றி திருவடிகளே சரணம்];;;[பிரம்மோதய மெய்ஞ்ஞான வழி சாலை ஆண்டவர்கள் முகம்மது சாலிஹ் இயற்பெயர் கொண்ட தணிகை மணிப்பிரான் --- காதிர் பாஷா ராவுத்தர் - ராமலிங்க ஸ்வாமி திருவடிகளே சரணம்] ;;; [மெய்யாக மெய்யாகவே சதுர்யுகங் கோடி கால மக்களிடத்திலும் உள்ள சர்வ மூல மந்திர நிரூபிக மகான் மியராகிய யுகவான் சாலை ஆண்டவர்களே முத்தி பாலிப்பு] ;;; [காஜா கரிபின் நவாஸ்] [நிஜாமுதீன் அவுலியா] [அலிப் ஷேர் பாபா] [ஜிந்தேஷா வலி பாபா] [முகம்மது யூசுப் பாபா திருவடிகளே சரணம்] ;;; [உடலை வளர்க்க கூடிய உபாயம் ;;; நோய்கள் குணமாக ; ந ம சி வ ய ;;; சி வ ய ந ம ;;; ய ந ம சி வ ;;; ம சி வ ய ந ;;; வ ய ந ம சி] ;;; [சித்தர்களின் தேடல் மந்திரம் ;;; சி வ ய ந ம ;;; ய ந ம சி வ ;;; ம சி வ ய ந ;;; வ ய ந ம சி ;;; ந ம சி வ ய] ;;; [ஹரி ஓம் சிவாய நம] [ஓம் ஹரி ஓம் சக்தி சிவாய நம] [ஓம் ஹரி , ஓம் சக்தி , ஹரி சக்தி] ;;; [எம்பெருமானே , ஆண்டவர்களே , இறைவர்களே , கடவுள்மார்களே , தெய்வங்களே , குருமார்களே , எங்களுடனே இருந்து , எங்கள் மனதை ஆன்மாவோடு திசை திருப்பி , ஓன்று சேர்த்து ஆன்மாவில் உள்ள பிணியை அகற்றி , ஆன்மாவுக்கு அபரிதமான பலம் தந்து , உடலில் உள்ளேயுள்ள எம்பெருமானின் தரிசனம் கிடைக்க , மானஸ தீட்ச்சையும் , முக்கால ஞான சக்தியும் , ஞான அமிர்தமும் பிறவா நிலையும் தந்தருள்வாயாக என்று உங்கள் திருவடியில் சமர்ப்பித்து , எங்களது சிரம் ; உங்களது பாதம் தொட்டு , மன்றாடி கேட்டு கொள்ளுகிறோம் , எங்களை நல் வழி நடத்தி செல்வீர்களாக] !!! [உங்கள் திருவடிகளே சரணம்] ;;; [மனிதனாக பிறந்த ஒவ்வொருவரும் இறைவனிடம் இருந்து 7 வகையான கடன் அமானிதம் பெற்று வந்துள்ளோம். ஆனால் அதை மறந்து பெரிய மாயையில் சிக்கி மனு ஈசன் ஆக வேண்டிய நாம் --- மனு நீசன் ஆகிறோம். ஆக இனியாவது இந்த பிறவியில் மனு ஈசன் ஆகுவோம்]

Wednesday, February 15, 2017

யாகம் தான் பெரியது - அது உனக்குரியது

யாகம் தான் பெரியது - அது உனக்குரியது (பாகம் 2)
ஆத்மா திடமையும்உறுதியும் கொண்டால்அதனால் யாகத்திற்கும் நன்மையுகத்திற்கும் நன்மை உண்டுசெழுமையும் உண்டாம்!நம்பிக்கை என்பதைஉன் உள்ளத்தில் வைஉன் உள்ளத்தில்உண்மை யான யாயாக்கியம் கொள்.அது தான் யாகத்து அன்பு!நீ உணர்ந்தால்நீ யூகித்தால்எப்படியும், எவ்வெண்ணத்திலும்நீ பிரபஞ்சம் அடையலாம்!நிம்மதி என்கின்றயுன்னியவம்யாகத்தில் வைத்து, நீ உணர்வாய்!பிறவி என்பதும் இல்லைபிறவி என்னும்உணர்வுமில்லை!யாகவப் பண்புநீர்போல், உப்பு போல்யாவும் உண்மை என்பது போல்!என்றோ ஓர் நாள்நீ யாகம் வந்து தான்ஆக வேண்டும்!இன்பம் என்பது யாகம் .அவ்யாகம் உன்னைத்திறனாகக் கேட்பதுயுகத்தில் -நல் எண்ணம், நற்சொல்,நல்நேசிப்பு, அறிவு, திறன்,உதவி இவையே!ஆத்மா சுத்தம்அது வெண்மையானது போல்உன் ஆத்மவ திறன்தான்
யாகம் அடையும்அன்று உணர்வாய் நீ!உண்மையான திறன்பட்டுயாகத்தை வணங்கு! யுகத்தை இனியஸ் செய்வது யாகம்!அவ்யாகம் எத்தனையோஅறிவுரை வகுக்கின்றன! ஆனால்,நீ எதை எதையோஉணர்ந்துநம்பி அழிகின்றாய்! நீ யுகத்தில் பேராசைபட்டுகண்ட பலன் ஏதும் இல்லைஉணர்ந்துயாகத்தை நேசி!நீ யூகிப்பதையாகம் காண்கின்றன!அவையால் தான்இவஷ்டிசம் என்கின்றஉன் நெற்றியில்எழுதப்படும் எழுத்து!உன் தர்மத்தால் தான்நீ யாகத்தில்குடி கொள்கின்றாய்என்பதை திடமாக நம்பு!இது உண்மை என உணர்!

யாகம் தான் பெரியது - அது உனக்குரியது (பாகம் 3)
நீ யுகத்தில்சிறையில் தான் வாழ்கின்றாய்!உன் உணர்வானஅறிவான வாழ்வுயாகத்தில் தான் என உணர்! உன் ஆத்மாசிறு லீலை எனப் பொருள்!யாவும் நிலையான பொருளா?என்பதைத்தான்.யாகத்தார் யுகத்தைபல வழியிலும் உணரஸ் செய்கிறார்! நீ உணர்வது யுகமல்லயாகம்!யாகம் என்பதுஅணையா விளக்கு!உணர்வாயா? யூகித்து யாகத்தை நோக்கு!யாகம் தான்உன் இன்பமான காண்டம்!
அக்காண்டத்தில் யாவரும் இன்புற்றார்தான்!ஞானம் என்கின்றமகிமை யாவும் காணநீ யாகத்தை நம்பு! யாவும், எவையும் உண்டுஎன்னும் திடாஸ்திரமானதுயாகம்!நிம்மதி என்கின்றதிறன் யாவும் யாகத்தில் தான்!யாகம் பலப்பல!யாவறும் அறியஅறியவே யாகம்!யுகத்தில் விளக்கு வேண்டும்!ஆனால்,யாகத்தில் விளக்கு வேண்டாம்!காற்றின் மகிமைதான் யாகம்!யுகத்திலும்யாக விளக்குகள்பிரகாசிக்கின்றன! அவ்விளக்குயாவருக்கும் உண்டு!கண் கொண்டு யாகம்உன்னையும், உன் செயலையும்திடமாகக் காண்கின்றன!நீ எதை எதையோஉணர்கின்றாய்!அவ்விளக்கை விடைகேள்அது விளக்கும்!யாகம் என்னும் காண்டம்அக்காண்டம் இனிய இனியதே!நீ யுகத்தில்திடாஸ்திரமான அமைதிக்குபாடுபடு வதைவிடபலப்பல வகையானஞானம் என்கின்றஇகவநாதம் என்கின்றஞானம் வரப்பார்உணர்வாய் யாகத்தை

யாகம் தான் பெரியது - அது உனக்குரியது (பாகம் 4)
யாஷ்யத்தில் தண்டனைஅடைந்து சிலகாலம் தான்யுகத்தில் வாழ்கிறாய்!உன் தண்டனைகாலம் குறைய குறையநீ யாகம் வருகிறாய்!உண்மை என உணர்வாயானால் யுவைதிசம் என்கின்றகாண்டம் அடைவாய்!உண்மை என்பதும்நன்மை என்பதும் யாகம்! அவ்யாகம் தான்உன் ஆத்மாவின் இடம்!உன் ஆத்மாநாதம் என்கின்ற யாகம் அடைய யுகஷ்த்தியமான திடாஸ்திரம்என்கின்ற தன்மை வேண்டும் என்பது அறியாத பொருள் இல்லை!யாகம் உனக்குதண்டனையும் கொடுத்துஉன்னை விளையாடவும்
விட்டது போல்!யாகம் 111 காண்டம்!உலகத்தை விடயாவும் பெரிது என உணர்!தூய்மையான உள்ளம் வேண்டும்!அன்புள்ள சொல் வேண்டும்யயாதிக்கம் என்பதுவேண்டாம் ஏன்?நன்மை என்பது யாகம்! அவ்யாகத்தின் நிலைகளைநீ உணர வேண்டும்யாயாகத்திலிருந்துயாரும் தூக்கி வீசப்படவில்லை! யுகம் என்பது உன் சிறையானால்யாகம் அதை உணரஸ் செய்கின்றதே தவிரஉன் பிணியால் தான் நீ துடிக்கின்றாய்!துடிப்பதும், பிடிப்பதும்உன் யாஷ்யத்தால்நீ மறக்கலாம்.யாஷ்டிசம் மறக்காது!துன்பம் என்பதுஉன்னால் வருகின்றதே தவிரஅவையர், இவையர், யுவாயர்என்று யாகம் கூறாது!யாகத்தால் பிரகாசிப்புயாவருக்கும் தான்! யாகத்தின் லீலைகளும்யாவருக்கும்தான்!ஆதிக்கம் என்பதுஇங்கு யுகத்தில் இல்லையாகத்தில்!எழுத்தால் உணரலாம்என்றாலும் எதையும்மறவாது யாகம்!யாகத்தில் உகந்ததுஅவ்யானவ யாகம்!ஆத்மா வரும் யாகம்!யாகத்தில்யுகவஷ்த் திறனானவைகள் உள்ளன! ஸ்திரம் என்கின்ற எண்ணம்யாவும் யாகத்தில் எத்தனையோ!

யாகம் தான் பெரியது - அது உனக்குரியது (பாகம் 5)
உன் ஆத்மாயாஷ்டிசம் எனப்பட்டவைக்குஉட்பட்டது!உன் சரீரம்யுகாஷ்டிசம் என்னும் யுகத்திற்கு உட்பட்டதுமனிதாஉன் யுத்தி மேல் நோக்கஉன் உண்ணம் யுஷாஷியம் கொள்ளும் அப்போதுதான்நீ யான்ஷம், யுஷாஷியம்இப்படி பலப்பலயாஷ்டிசம் காண்பாய்! திறமையானது எனப்படுவதுஉன் ஆத்மாவின் அழகேஎன யாஷ்டிசவப் பிரகாசம் போல் யாஷ்டிசம் யூகிக்கின்றன!நீ யுகத்தை விட்டு விடை பெறுகிறாய் யாஷ்டிசம் வந்து தான் இன்புற்று மகிழ்கின்றாய்என்பதை உணர்!எல்லாம் இங்கு இல்லை!நீ யுன்னியதும் எண்ணியதும் யாகத்தில்!கதையல்ல!ஆகாயம் என்கிறாய்அது ஆதாயம்!அருள் பொருள், இனியது!அது தான் யாகம்!விடுபட்டு போகும்ஆத்மா திறனாகயாகம் செல்ல பிவார்த்தனை யானவை!மீண்டும் பிறக்கயுகத்தை நினைக்காதே!வெண்மையான வெளியாகக் காண்டம் அது தான் மகிமையானதுஎன உணர்!உண்மை யாவும்யாகத்தில் திறன்பட வரையப்படுகின்றனஎன உணர்! வரைவு என்பது யாஷ்டிசம்!அது என் கணக்குநன்மை என்றும்யாஷ்டிசத்தில் வீண் போகாது!மரம், பறவைஇவைகளுக்குள் இருக்கும்யாஷ்யம், யான்யம் பிரபஞ்சம்உள்ளிட்டவைஇவனுக்கு இல்லை ஏன்? இவன் இவன் தான்இவள் யுன்னிபோயாள் யாக்கியம்அது, இது என்னும்எச்செயல் முடியும்?ஓடலாம், சற்று மூச்சுப் பிடிக்கலாம்சற்று தின்னலாம்சற்று யுஞ்சானம்எத்தனையோ உள்ளனஆனால், இவன் எண்ணியுன்னியது யாது?இவன் சொல்லைஅவன் கேட்பது போலஉன் சொல் யாகத்திற்கு கேளாதுஎன யூகிக்கின்றாயா?இவைக்குள் இன்யம்உன் செயல், உன் யூகிபு இவை யெல்லாம்யாயாஷ்யத்தில் கணக்கு என யூகி!மனிதாநீ பாவம் பழி செய்வாயானால்உனக்குள் நான்காற்றாக சென்றுஉன்னை பழிவாங்கு வேன்! நீ, யுகத்தில் நீதான்யாகத்திலும் நீதான்!உருவம் உருவம் தான்என்றால் உன் ஆத்மாயுகத்தில்  சொந்தம்என்கின்ற யாயாஷ்டிசம்அது உன் ஆத்மாவிற்கு துணைசரீரம் கொண்ட நீ யார் என்பதுயாகம் உணரும்நீ சற்று உணர்கின்றாயா?யுவை யாகவர்கள் நீங்கள்மீண்டும் யாகம் தான் வந்து அடைவீர்கள்!

யாகம் தான் பெரியது - அது உனக்குரியது (பாகம் 6)
உன் நிலை தடுமாறும்!என் நிலை தடுமாறுமா?யாகம் தடுமாறப் பார்த்தாயா?நீதான் தடுமாறுகின்றாய் என்றால்,யாவும் யாவும் போலவா?நீங்கள்ஒருவர் போல் ஒருவர் அல்ல!உன் அங்கம், கால் கைஎவையும் உன் நிலை என்றால்நெற்றி எழுத்தும்உன் முகமும் மட்டும்மாறுபட்டவை என்றால்கணிப்பு, கணக்கு யாசிப்புஎன்பது எங்கே?சற்று யூகித்துதான் பாரேன்?சூரியன், நிலா, காற்றுஎவ்யாஷிசம் யாவும் உணர் அது தான் இன்யவம்உன் அன்பால் யூகி!அழிக்க நினைக்கும்உன்னை யாஷ்யாஷ்யம்சீறி பார்க்கும் பயப்படாதே தவறு என்பதற்குமன்னிப்பு என்பதுசற்றும் இல்லைஇல்லவே  இல்லை!உனக்கும், யாகத்தி ற்கும்நன்யம் உண்டுஎன யுன்னிப்பாக யூகி! அதிகாரம் அவைஸ்துவத்தால் அழிக்க ப்படுகின்றன!உனக்கு துன்பம் வரும்போதுபலப்பல கோணத்தில்யாகத்தைப் பார்த்து பலப்பல யுகையூகம்கொள்கின்றாய்!நீ செய்த தவறுஎன்பதை உணர்கின்றாயா? யாஷ்டிசத்தில் செய்கின்றதவறே யுகத்தில்தண்டனை என உணர்!யின்னிட்ட நெற்றியாவரும் யுகத்திலும்யாகத்திலும் பார்த்த நெற்றி!உன் நெற்றியில்என் கண் படுவதைநீ கண்டாயோ?கொடுமை யாகத்தில்செய்கின்றாய்அக் கொடுமைக்குயுகத்தில் தண்டனை
அடைகின்றாய்!நீ யுகத்தில் உண்மையும்நன்மையும் செய்!செய்து யாஷ்டிசம் வா!அப்போது தான் நீ உண்மை யானவையையும் உணர்வாய்!யாகம்;;;உனக்கு நன்மைக்கும்உதவிக்கும் உரியது!நாம் நாம் தான்நமக்குள் பகை வேண்டாம்என்கிறது ஆத்மா!சரீரம்நீ என்ன? நான் தான்எல்லாம் என்றால்யயாத்மா என் செய்யும்?பிணிபட நீதான் அழுகின்றாய்!திகைத்தாலும் நீ தான் அழுகின்றாய்!நான் என் செய்வேன்? என் யாயாஷத்திற்குநான் முயல்வேன்என்றுதான் ஆத்மாசரீரத்திற்கு திடமாக,திட்டவட்டமாக சொன்னாலும்சரீரத்தின் அதிகாரம் அடங்காது! எவ்வண்ணத்திலாவதுஅது வெகு விரைவில்இல்யம் கொண்டுஅழியவும் செய்திட ஆத்மா இன்யம் நிம்மதி கொண்டுயயாஷம் வருகின்றன!யுகத்தில் யாவரும்உன்னைப் பார்க்கலாம் ஆனால் யாஸ்தியவத்தையாகம் காண்கின்றன!அதை யுகத்தார் யூகித்து அறிந்தால் ஞனஸ்தியம் என்கின்றஅன்பை அடையலாம்!ஞனஸ்தியம் என்பதுவெண்மையின் உண்மைஎன உணர்!

யாகம் தான் பெரியது - அது உனக்குரியது (பாகம் 7)
இது வல்ல உன் வாழ்வுஉன் வாழ்வு பிரகாசிக்கின்றஇடம் வேறு! யூகிக்கின்றாயானால் பேராசை யைத்தான் யூகிக்கின்றாய்!அப்படி யூகித்துநீ யாகம் அடையஉன் ஆத்மாபிரசித்த பிரபஞ்சம் கொள்ள இப்பொருள் செல்வம் தேவையா?சற்று யூகித்தால் இது புரியும்! யயாஷ்டம், யயாயஷ்டம்னனாஷ்டம், இவைஸ்வஷ்டம்யானுவாஷஷ்டம்இவைகள் எல்லாம்தர்மங்கள் நீ செய்துகுடி அமரும் காண்டம்! இவைகளில் எல்லாம்நீ இருந்தவன் தான்!இருந்தும் உணர் விழக்கின்றாய் அப்படி உணர்விழக்காவிடில் யாகஷ்டிசவ பிரபஞ்சம்எட்டிட இயலாது! இன்பம்தான் யாகத்தில்!இது வல்ல உன் வாழ்வுஉன் வாழ்வு பிரகாசிக்கின்றஇடம் வேறு!அது தான் யாஷ்டம்என்கின்ற காண்டம்!தான்யம் விதைக்கின்றாய் தான்யத்தைப்  போல் பலதான்யம்புல்லாக வளர்கின்றனநீ அப்புல்லை அழிக்கின்றாய்அப்புல் எதற்கும் உதவி இல்லைஅந்தப் புல்லால் பயிருக்குஇடையூறு என்று உணர்கின்றாய்பயிரின் இலைகள் சரியில்லை என்றால்உன் மனம் எப்படி எல்லாமோதுன்பப்படுகின்றனஎன்றால் யுகத்தில் யாகம் விதைத்த விதை தானே நீயும்!நீயும் அப்படி உணர்ந்தால்தானேயாகம் யூகிக்கலாம்!பயிரை அழிக்கபலப்பலபுல்,செடி, கொடிகள்!நீ இவைகளை களை எடுத்துபின் அதற்கு எது எதுவோ செய்கின்றாய்ஆனால் உன்னை யாஷ்யம் எவை எல்லாம் செய்கின்றன?பாவம் செய்யாதேபழி சொல்லாதே யியாயில்லா யியான்பம் சொல்லாதே! இவை எல்லாம் யாஷ்டிசம்காண்கின்றன என உணர்!யாகம் என்றால் 111 காண்டம்
மண்டலம் ஏராளம்யாகம் தான்உங்கள் லட்சியத்திற்குள்அமைதி என்றால் எப்படி?நன்மை யூகிக்க இவை உண்டு!நன்மை கொள்!தீயவை கொள்ளாதேநினைக்காதே!யூகிப்பது உன் உள்ளம்அது நன்மையாக யூகிக்கநீ இன்புறுவது யாகத்தில்!உன் தேவை எது?நல்லது தான் வேண்டும்!கெட்டது வேண்டாம்!எவையையும் நீ உணரலாம்.உன் திசைக்குஎவையையும் அடைய இயலாது!இவைஸ்துவம் என்பதும்யாயஷ்டம் என்பதும் பார்இவைகள் பார்க்கின்ற பார்வையாகத்தில் இருந்துபார்க்கின்ற வர்கள் யார் யாரோஎன்று யூகிக்காதே!பார், தெரியும்இவைதான் யாகம்யாகம் என்பது வெகு தூரம் .இதை யாராலும்யூகிக்க இயலாது!நீ எவ்ஞானம் உணர்ந்திட்டாய்?இயாக்கியம் என்கின்றஅவை எங்கே? நீ காணும் நிம்மதி இதுவா?உன் நிலை எது? யாது?எதுவோ என்று கூறாதே!உன் நிலைதான்யாகத்தில் திறன் பட்டதுபோல்! ஞானம் அவய்யஷ்த்தவ ஞானம்!எத்தகையான ஞானம்?ஞானம் என்பது111 என்பது பொருள்!காண்டம் என்பதும்111 என்பது பொருள்அவையில் ஒன்றில் தான்நீ குடி அமர்வாய்!யுகம் என்பதுஇளவ நிழலடி என உணர்!யுகம் யுகமானாலும்உன் ஆத்மாவின்குடி இதுவல்லநீங்கள் என்பவர் கள் நிழல்ஆனால் நீ இருப்பது இருட்டுஇவ் இருட்டு, இக்குகைஉனக்குச்சொந்தம்என கொள்ளாதே! கொள்வது யாஷ்டிசம்!யாஷ்டிசம் என்பது யாகம்யாகம் என்பதுதியாத்து உண்மை!உண்மை எனப்பட்டதுஉன் எண்ணம்!

யாகம் தான் பெரியது - அது உனக்குரியது (பாகம் 8)
உன் வழி கோணலென்றால்நடந்து கடக்கின்றாய்!ஆனால் உள்ளத்தைகோணலாக விடாதே!
தானாக கனியும்கனிக்கு தித்திப்பு திடன்!யாஷ்யம் உண்டுநீயாக உணர்ந்தால்யாஷ்டிசத்தில் உனக்கு எவை எவையோ உள்ளன!வலிமை என்பது யாஷ்டிசம்!அவ் யாஷ்டிசம் கூறத்தான்இவைகளை இச்சொற்களால்இவர் எழுதுகின்றார்!திமிரல்ல தியானம்!தியானம் என்பது பிரபஞ்சம்!பிரபஞ்சம் என்பதுஎண்ணமற்ற தர்மம்!அத்தர்மம் என்பதைஉலகத்தார் யாவரும்உணரவே இது!இது என்பது சொல் இச்சொல் என்பதுஅறிவின் நிழல் எனசற்று யூகித்து திடன் பட்டால்யுகம் பிரகாசிக்கின்றன!பிரகாசிப்பு முழுமையானதுஎன்பது யாகம்!யாகம் என்பது யாஷ்டிசம்!யாஷ்டிசம் என்பதுஉன் எண்ணம்!எண்ணம் என்பதுஉன் பசுமைபசுமை என்றால்உன் கடமை!யுகத்தில் பலவழி ஆனால்யாகத்திற்கு வழி ஒன்றே!
மனிதா நீயும்யாவரும் ஒன்றேயானால்பிரிப்பதும் நீயே!பிரித்து நீ கண்டசிலாக்கியம் எவை?யாவும் உணர்ந்தான் நான்என பிரித்தான்யுகத்தில் எதையும்செய்திட இயலாது!யாவும் யாகத்தில்நடவும் என உணர்!குணாஷ்டம் வேண்டாம்ஆனால் குணம் வேண்டும்!உன்னிடம் அக்குணம்என்பது எத்தனையோ வகை!வகை வகையாகதானியத்தை தான் நீ பிரித்தாய்! ஆனால் நான் உன்னைதானியத்தைவிட சற்று மணம், குணம் என்கிறநிலையில்தான் பிரிந்துள்ளோம்!யாஷ்திசம் என்கிறகாண்டம் உன் நிலை உணரும்!ஆனால், நீ உணர்வாயா? அப்படி உணர்ந்துஏதேனும் செய்துஉதவினாயானால்யாஷ்திசம் என்கிற காண்டம்எளிதில் உனக்குஇடம் கொடுக்கும்!அல்லாமால் நீ யுகத்தில்திகைப்புற்று யாகம் அடையஉன் ஆத்மா மீண்டும்யுகத்தில் சிறை வைக்கப்படும்!யுகஷ்டிசம்,அது தானாக வருவது அல்ல!
இனி, யாக்வா என பார் தெரியும்!அறிவாய் நீ! யுகத்தில் நீங்கள்எவ்ஞானம் கொண்டவர்கள்என யாஷ்டிசம் சொல்கின்றன!அவ்யாஷ்டிசம் யுகத்தில் இல்லை!யுகத்தில் உன்னால்வரும் விதைகள்சற்று யூகிக்கும் போல்!பின் மறவும் எப்படி?இதுதான் ஆதிக்கம் போல்உலகம் நம் கையில்என்பது, கடன் உள்ளத்துஆதிக்கம் போல்!உன் ஆதிக்கம்என்னிடம் என்றால் இவைக்குள் யாஷ்டிசம்என்பது என்ன? அவ்வானமாஉனக்கு எய்யானமா?உள்யாவும் உனைக் கொண்டால்வினையாவும் தீராதோ?அன்புற்றால் வாழ்வு!அறிவுற்றால் வாழ்வு!இன்னலும் ஏன்என உணர்ந்தாயோ?நன்னிலைதான் கொள்!அங்ஙனம் தான் கொள்!இங்ஙனம் வேண்டாம்!ஆத்மீகம் என்பதுஅறிவு என்பதும் சான்று!சான்று என்பதுஅறியாத அன்பு! அவ்வன்பு என்பதேஎகந்தவம் என்கிற ஞானம்!அவ் ஞானத்தைநீ உணர்ந்துவிட்டால்அவையில் நீர் என பொருள்!அதிலும் குடிநீர் போல்!நீ யகந்தவம் அடைகின்றாய்!எக்காண்டமும் உனக்குதிறனாக வழிவகுக்கும் என உணர்!

யாகம் தான் பெரியது - அது உனக்குரியது (பாகம் 9)
யுகம்யாகத்தைப் பார்த்துபசிகொண்டு யூகிக்கின்றது!யுகம் என்பதுநீ நடக்கின்ற பூமி!அப்பூமி கேட்கின்றதுயாகவா,எனக்கு துன்பம்தாள இயலவில்லை!இவையர்கள் செய்கின்றதுன்பம் என்னால் தாள இயலவில்லை! என்றுஅதற்கு யாகமானதுஅப்படி சொல்லாதே!உன்மீது நடக்கின்றவன்உன்னை பலவழியில்திகைக்கச் செய்துதானியம், மரம் என்னும்பொருளால் யுகைக்கின்றான்!நல்லது தான்! இதைப் பார்த்தாவதுஇவன் யூகிப்பானா?இடம் என்னுடையது என்கின்றான்!அல்லது இம்மரம் என்னுடையது என்கிறான்இவனும் இவளும்உணர்ந்தவை எவை?நீ யாகத்தை உணர்கின்றாய்!உன்மீது நடப்பவன்எதை உணர்கின்றான்?யாவையையும் பிரிக்கின்றான்என்னுடையது உன்னுடையது என்று! கலகம், அக்கலகம் ஏன்என்று உணர்கின்றானா? யுகமேகடைசியில் அவனைநீ தானே அருந்துகின்றாய்! உன்னை திகைக்க வைக்கயாஷ்டிசம் தயாராக இல்லை!சற்று பொறு!என்று கூறுகிறது.யுன்யது அன்பு!
அன்பு என்றால் யாஷ்யம்!இவ் யாஷ்யம் என்பதுஎன்ன என்றால்,யுகத்தில்,மண் என்னும் பூமியில்நீ எவ்வண்ணம்என்பதை யூகி!நீ பிறப்பதும் மண்ணில்தான்மறைவதும் மண்ணில்தான்!மண்ணில் வளரும்மரங்கள் ஏராளம் என்றால்!அதன் வேர்பூமிக்குள் தான் மறைகின்றன!இம்மரங்கள் தித்திப்பான கனிகளை உனக்கும்பறவைகளுக்கும், மண்ணில் வாழ்கின்ற அனைவருக்கும் தருகின்றன! மண்ணு க்குள் வேர் எவைக்கும் உண்டு!ஆனால் ருசியுள்ள கனியை உண்டுநீ யூகித்தது எவையை?புளி புளிக்கின்றதுதிராட்சை இனிக்கின்றதுஇப்படி நீ எத்தனையோ உண்கின்றாய்!இதில் விஷம்கொண்ட தும் முளைக்கின்றனஎன்றால் இவைக்குஇவையங்கம் கொண்டது எது?நீ உண்டு மகிழ்வதும் உண்டு! உண்டு அழிவதும் உண்டு!சற்று யுன்னிப்பாய் யூகித்துநீ எப்படிப்பட்டவன் என உணர்!மரம், செடி, கொடி இவைகளைஎல்லாம் அறிந்தும் நீஏன் அகம் கொள்கின்றாய்?அப்படி கொண்டு நீயுற்றசிலாக்கியம் தான் என்ன?யுகத்தில் யாவும்கொடுத்தது யாகம்!பெரிய பெரிய எண்ணம்உன் உள்ளத்தில் தோன்றினாலும் யாகம் உனக்குபலவழியிலும் உதவும்!ஆனால், எவையையும்உடனே அடைய இயலாது!யான், யாம், நீ, நாம்என்பது பொருள் அல்ல!உதவி என்பதற்குதான்யுன்னிய நன்மைகள்ஏராளம் அடைகின்றாய்! அதுதான் யுன்னிய தர்மம்!அத்தர்மத்தை செய்து பார்!உன் நிலை நீ காண்பா!சுவைஸ்தானம்,இயஷ்த் தானம்எயஸ்தானம், இயாயவையிஸ்தானம்எத்தகையோ உள்ளன!யாகத்தைஉணர விடாமல்யுகம் பலப்பல வழியில்உன்னை திசை மாறச் செய்கின்றன!ஆனால் நீ இயஷ்த்தானம்என்று பலமுறை யூகித்தால்அவ் இயஷ்தானத்துவெண்மைதான் உன் தர்மத்தால்வெகு விரைவில்ஏற்றுக் கொள்கின்றன! உணர் மனிதா!

யாகம் தான் பெரியது - அது உனக்குரியது (பாகம் 10)
1. யாகம் எனப்பட்டதுஉன் தலைக்கு மேல்காணும் பிரகாசிப்பு போல்!அப்பிரகாசிப்பை உன்னால் உணரத்தான் இயலும்!உன்னால் செய்திட இயலாது!உன் ஆதிக்கம் எலலம்யுகத்தில் மட்டும் தான்! அன்புகொள், யாஷ்டிசம் கொள்யியான்யவ, தர்மவபிரபஞ்சம் கொள்!யன்யாசம் கொள்!இவை எல்லாம் உன் சரீரத்திற்கும், ஆத்மாவிற்கும்பெரும் நன்மை என உணர்!
2. யுகம், யுகம் போல் குகைநீசம், இன்யம், நாசம்வஞ்சம், இனாஷம், இவ்யன்யம்இப்படிப்பட்ட நீசத்திற்குள் வாழாதே!வழிசொல், கேள்!யுன்னியதும், எண்ணியதும் நிதானம்!அன்பு இன்பம் போல்! யாஷ்த்துவம் இளக்கம்போல்!மனம் இளக்கம் வேண்டும்தர்மத்தை அடிக்கடி யூகிபேராசை வேண்டாம்.பெரும் வஞ்சம் வேண்டாம்பகை வேண்டாம்உள்யூகி!தர்மம், தர்மம் என்கின்ற காற்றுநீராகத்தான் பொழியும்நிம்மதி சற்று காண்பாய்இங்ஙனம் எண்ணாதேஅங்ஙனம் கொள்நம்பிக்கை கொள்.யாயான்யாஷிஷம் உன்னையூகிக்க வகை செய்யும்!நன்மை,கிட்டியது போல் தான் யுகத்தில்ஆனாலும்! அது யாஷ்யாஷ்யத்தில் தான்உண்மையாக கிட்டிடும் என உணர்!
3. குறி என்பது போல்கூறி வைக்காதே!அநீதி கொள்ளாதே!யாஷ்யத்தை பார்நாங்கள் உன்குறியை அழிப்போம்!விவேகம் கொள்.அன்பிற்கு விவேகம்என்கின்ற சீற்றம் வேண்டாம்!
4. உண்மையில்கடல் நீரும் நீர்தான்!நீ அதை அருந்துகிறாய்?யாஷ்டிச நீரைத்தான்உன்னால் யூகிக்க முடிகின்றன! குடிக்கின்றாய்,நீர் நன்றாக இருந்தால் தான்,உன்மனம் திகை பாருகின்றனஅவைபோல் சொல்லிலும்இவையவை உணரச்செய்கின்றன யாஷ்டிசம்! யாஷ்டிசம் என்பது காண்டம்.காண்டம் என்பதுபல கோணங்களில்!ஆனால், நீ இருப்பதும் உணர்வதும் யுகம்யுகத்தில் எதற்காகஉதயம் ஆகின்றாய்?யாஷ்திசம் என்கின்றயாகத்திலும் நீ தவறுசெய்வாயானால்உன் ஆத்மாவால்யுகம் அடைகின்றாய்!யுகம் வரச் செய்கின்றவர்கள் முனிவர்கள்நீ நீயாக ஆகின்றாய்!எவ்வழியிலும் மனிதர்குலம் தான்!ஆனால், உன் ஆத்மாவின் நிலைகள் பலப்பல வகையாக பிரிக்கப்பட்டு யுகத்தில் திகழ்கின்றாய்,  வாழ்கின்றாய்!
5. இவையவர் செயல்களைஅவையவம் தெளிவாககாண்கின்றன என உணர் மனிதா!உன் பிழைகளை யுன்னிப்பாகநூற்றிப் பதினொரு காண்டமும்பார்த்துத்தான் உனக்குதண்டனை கிடைக்கின்றது!
6. உண்மை என்கின்ற எண்ணம்தர்மம், யியான்யம் போல்கிடைக்க நீ யூகித்தால்எப்படியும் யாஷ்டிசம் அடைவாய் என உணர்!
7. யாகம் உனக்குஎத்தகையோ வகையில்உதவுகின்றன!ஆனால், நீ சமய சந்தர்ப்பம்போல்தான் யூகிக்கின்றாய்!யாகம் உன்னைஉணரச் செய்யவே தான்நீ யுகத்தில் ஜியாசம் கொள்கின்றாய்!
8. உண்மையை உணர் மனிதாஎன்றுதான் இவையகம் கூறும்!என் அறிவு என்று நீ கூறாதே!
எள்ளுக்கும் கடுகுக்கும் யிவாஷம் என்கின்ற மரம்ஆலமரத்தின் விதை சிறியதுஆனால், அவையின் அறிவு உயர்ந்ததுஎன்பதை என்றுஉணர்கின்றாயோஅன்று தான் உன் ஆத்மா திடன்பட்டு சற்றுதான்.யுயாஷஷம் என்கின்றஎண்ணம் கொள்ளும்!யுகத்தைவிட்டு யாகம் வரும்உன் ஆத்மாபிரபஞ்சம் அடையும்!அப்படி அடைவதும்அன்பால்தான் என உணர்
9. மனிதாஉன் நிலையை நீ உணர்!நன்மை எங்கே?உண்மை எங்கே?என தேடாமல்யுகத்தில் எதை கண்டாய்?இள்யத்திற்குள் நீஇருட்டிற்குள் படும்பாடா?இளக்கம் கொண்டநீரை யுன்னினால்உனக்கு இயல்பு இல்லையா மனிதா?அவ்வண்ணம் யாகம்யாகம் என்றால்111 காண்டம்!

10. இலைக்கு இளக்கம்இரக்கம் எல்லாம் உள்ளன!ஆனால் மனிதாஉனக்கு இல்லாமல் போனால்
எப்படி யூகிக்க?பிரகாசிப்பு யுன்னிற்றாயா?பிரகாசிப்பையும் மறக்கின்றாயோ?இன்யம் கொள் .திறன், திறமையன்யம் என்கின்ற யாஷ்த்துவம் கொள்
!

No comments:

Post a Comment